Đi Nha Trang, Uống Bia Sài Gòn - Đã Quá

Leave a Comment
Ngồi hoài một chỗ, đủng cả quần nên tui quyết định đi đổi gió, xong về ngồi tiếp mấy bác!

Chán

Những ai đã từng leo núi đều biết được cảm giác mệt mỏi như thế nào nhỉ! Nhưng đổi lại, bạn được hòa mình vào thiên nhiên, hít thở được bầu không khí trong lành, chụp vài tấm ảnh selfie, và hơn hết là ...


Đi Nha Trang, Uống Bia Sài Gòn - Đã Quá

Trải Nghiệm, đổi gió

Với tôi, leo núi không có gì mới mẻ, đơn giản vì sinh ra ở miền quê, ai cũng từng một lần được bố mẹ dẫn lên rẫy. Mà làm rẫy thì cực thôi rồi, vậy nên Ba & Mẹ mới còng lưng nuôi mình ăn học. Và ai đã từng đi học vượt qua những ngọn đèo, dốc ... thì đã quá quen thuộc với leo núi!

Dân Sài Gòn thích phượt ...

Chắc đúng! Nhưng chưa đủ
Bạn nào là người thành phố, nếu không có họ hàng ở quê, tuổi thơ chỉ biết có học và học, thì giờ đã - đang và sẽ xách balo lên để đi nhỉ. Người thành phố thích trải nghiệm cuộc sống ở nông thôn, người ở quê lại thích lên thành phố.
Đó là một nét đẹp
Không chỉ riêng Sài Gòn, người dân các thành phố lớn như Hà Nội, Đà Nẵng, ... đều thích phượt nhỉ. Từ Phượt rộng quá mà ...
Dân Quảng Ngãi điểm danh cái nào!!!



Dân 76

Thích trở về trốn bình yên

Video này tui đưa E đi trốn :D
Giữa bộn bề công việc, ta dành cho bản thân và người thương, người thân một khoảng không gian riêng, một trải nghiệm mới, ... thì sẽ ý nghĩa hơn. Sống vui hơn chăng!
Tiền là dùng trí lực để kiếm được, để mua thịt - mua rau, ...
Có sức khỏe, chơi thể thao, rèn thể lực để có sức leo núi, phượt, ... chơi
Và, tâm hồn hướng về nơi bình yên, thanh tịnh để quên đi những bộn bề, bon chen, lo âu, ... 
Tiền kiếm được nhiều cũng chỉ để thỏa mãn nhu cầu bản thân, phần con của mỗi người. Tui cũng vậy, leo núi chỉ để tạm bỏ qua những mối lo "cơm áo gạo tiền". Được cùng người ấy có những trải nghiệm thú vị: nấu nướng trên rừng, ngắm cảnh đẹp về đêm, uống bia sài gòn ở đất Nha Trang - một nơi yên bình.
Bài viết cũng chỉ mục đích quảng cáo video, tour du lịch, nhâm thèm mấy đứa bạn! Ae nào thấy xàm thì cho E cục gạch nhé, xin đa tạ!
Sẽ gửi đến Ae một bài viết về trải nghiệm Núi cô tiên ở Nha Trang nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.