Cách Khôi Phục Tài Khoản Facebook Hiệu Quả Nhất

Leave a Comment
Chào các bạn!
Hiện tại mình đang làm dự án về Chơi bóng bàn. Mình có tạo 1 nick facebook chuyên về bóng bàn để kết bạn và giao lưu (đã tạo được 1 năm). Mục đích chính là để học hỏi và tìm kiếm niềm đam mê về bóng bàn. Đơn giản là làm về Chơi bóng bàn thì phải thích nó và am hiểu về nó. Còn đam mê hay không thì là phạm trù khác :D
Trong khi xây dựng nick này mình có đi kết bạn với những người đam mê bóng bàn, tham gia vào những group về bóng bàn để tìm kiếm sân chơi. Nhưng đời không như là mơ các bạn ạ! Vào một ngày đẹp trời, facebook khóa tài khoản của mình. Thuật toán facebook phát hiện tài khoản của mình là Clone (giả mạo) - thực ra là mình không tương tác gì với nick đó đã 1 năm nay, giờ có việc cần sài vào lại thì facebook không cho :(
Nhưng không sao, mình đã tốn công tạo và nuôi nick thì phải khôi phục cho bằng được. Chịu khó tí là được. Và dưới đây là cách mà mình đã Khôi Phục Tài khoản Facebook Bị Khóa Hiệu Quả Nhất!
1/ Đầu tiên mình sẽ xác nhận ảnh của bạn bè theo yêu cầu xác minh tài khoản của Facebook
Thật ra mình không biết ai là ai cả ===> Cảm thấy hoang man
2/ Điều kiện để lấy lại được tài khoản: Nick bạn nuôi (nick clone) phải kết bạn với nick thật của bạn
3/ Cách làm:
B1/ Mở tài khoản chính của bạn, sau đó tìm tài khoản clone. Click vào tất cả bạn bè của nick clone đó
nick clone
Nick clone của mình

B2/ Trong quá trình click chuột để xác minh tài khoản facebook. Mình copy tên người mà mình kết bạn
copy tên người bí ẩn
Người bí ẩn :D

B3/ Sau đó dán vào thanh công cụ search của facebook và chờ đón kết quả :D

Công việc này hơi mất thời gian nhưng nếu tìm được người thật - việc thật (người và ảnh là môt) thì bạn có thêm một trải nghiệm đó :D Nó khá giống với trò chơi Hãy chọn giá đúng hay Nhìn hình đoán chữ nhỉ.
Tip nhỏ: Ở đây mình sẽ căn cứ theo hình, đoán bạn đó là nam hay nữ và loại trừ, cộng thêm yếu tố dự đoán như trên nữa. Tỉ lệ rút ngắn thời gian của bạn là 50%


tip nhỏ, mẹo vặt

Bằng Tip nhỏ ở trên mình chọn một phát được luôn :D 



Nhưng để đi đến đích cần trải qua rất nhiều thử thách các bạn ạ! Mình mò mãi mới ra được nick của bạn trong hình bên dưới. Thuật toán tráo đổi và gây khó dễ của Facebook khá ấn tượng :D, bạn nào ít chịu khó thì bỏ cuộc giữa chừng liền à :) :) :)
Để Khôi Phục Tài Khoản Bị Khóa cần trải qua 5 lần xác minh ( 5 lần tìm đúng người bí ẩn tức người lạ chưa từng quen, và vài chục lần lần tìm sai người bí ẩn :D ) Thế mới gọi là Thử Thách chứ ...
Có thể bạn muốn xem: 

Những Câu Nói Có Sức Truyền Động Lực Hay Nhất

"Khó Khăn Là Phép Thử Nhanh Của Cuộc Sống - Nó Có Mặt Để Thách Bạn Dám Trưởng Thành"
thuat-toan-facebook
Kiếm bác này khó quá :D
Và đây là kết quả của mình. Tài khoản đã được khôi phục 100%




P/s: Lưu ý là chỉ nên dùng cách này để khôi phục những tài khoản bạn cảm thấy xứng đáng, tức là mang lại nhiều giá trị cho bạn nhé!
Hy vọng bài viết này giúp ích được cho các bạn! Nếu bạn nào có cách làm hay hơn hay thuộc đẳng cấp của Hacker thì comment cho mình học hỏi với nhé! Cảm ơn các bạn nhiều nhiều :D

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.