Hôm Nay Tôi Vui Quá

Leave a Comment
Chuyến đi này thật sự có quá nhiều cảm xúc. Nên phải viết lại mới được 
Biển Ba Làng Nha Trang cuối tháng 7, có những cơn mưa dông buổi chiều, bất chợt làm ta buồn. Hôm nay quyết định đi câu cá, hy vọng là trời sẽ không mưa ....
4h sáng rồi, đi nào mọi người ...


Những chiến lợi phẩm

Những con người xa lạ

Chúng tôi gặp nhau, quen nhau thật tình cờ, chắc là còn nợ nhau ở kiếp trước  nên mới tụ tập và đi chơi được vui như vậy, tập hợp những thành phần lầy có, lội có, ...
Chuyến đi này tôi xin được kể về ông anh, tên Tuấn, có quá nhiều điều đặc biệt về Anh


Anh Tuấn Nha Trang
Chân dung chú Tuấn trong video nghe

Một đời chinh chiến ở đất quận 7, quận 8

Nhắc tới quận 8 thì thôi rồi, những anh đại, bà đại tập trung ở đây chứ đâu. Và Anh từng là đại ca ở đây :D 
Đâm thuê chém mướn là cái chuyện cơm bữa thôi. Nghe hơi ghê, cầm mã tấu chém người thì có là gì, chuyện ngày một ấy mà ... mưu sinh cả thôi
Nói tới đây Anh có một chút chạnh lòng. Thời của Anh là bao cấp, mà sau chiến tranh thì tầng lớp tri thức không nhiều, anh không được học hành nhiều, tiếp xúc với môi trường "toàn sử dụng nắm đấm để giải quyết vấn đề". Đụng chuyện là đập.
Chắc giống với phim chưởng, phim chung tử đan mà hồi nhỏ tui hay xem, tôi nghĩ...
Và rồi Anh nói một câu: "Thời đại này, người ta dùng đầu óc, chứ ai dùng nắm đấm nữa"
Hỏi ra mới biết Anh đã được giác ngộ, còn việc giác ngộ như thế nào thì xin bật mí sau nha :D

Lấy vợ sinh con ở Nha Trang

Anh rời Sài Gòn, đến với thành phố biển Nha Trang, đầy nắng và gió. 
Có gì đó sai không nhỉ???
Đến với Nha Trang như là một cơ duyên với biển, không biết từ bao giờ Anh đã thích biển, yêu biển. Hỏi ra mới biết Anh là dân miền tây sông nước, bơi lội hơi bị ghê, chắc hơn tôi
Và thời của Anh thì thôi rồi, tán gái vô đối, không ít những cô gái đã té lên, té xuống vì Anh ...


Anh Tuấn là Anh nào vậy?
Tôi biết bạn đang rối, để tôi giải thích cho
Tối nhắc lại là Anh Tuấn không đẹp trai nha, không nha
Nhưng Anh ấy hài đếu tả được, tui là con gái thì tui mê ảnh cmnr :D
P/s: Vợ anh ấy đẹp nha các bạn, đẹp lắm luôn
Xem video để biết độ hài của ảnh nha, xem đi, chất đấy ...
Khả năng phiêu bồng của Anh ấy thì khỏi chê nha. Đoạn đầu tiên của Video là Anh ấy hát đó, chất chưa
Một người Anh
Hôm đó nhậu tôi xỉn các bác ơi, tứng xuống nước hai lần, mấy đứa bạn tui khiếp - cản nhưng tui lở tứng xuống rồi
Anh tuấn chỉ bảo: Bám vào thuyền đi, sóng to gió lớn đó, bám vào mạn thuyền kìa!!!
Dưới nước, trong cơn say tui nghe thì thầm: "Nó không chết được đâu, nó mặc áo phao mà"
Cạn hết cả lời :D
Sau 2 lần bám theo thuyền, tui lên bờ và nhậu tiếp: tụi trẻ lì vl, lì vãi. Vâng, tui tên lì ...

Hiểu về chính trị, yêu mảnh đất nha trang

Anh chỉ tay về phía đất liền
Kìa, tụi bây thấy không, nó đó, Nha Trang đó
Chúng tôi trầm trồ: Nha Trang phát triển quá Anh nhỉ!!! đẹp quá
Uhm, mới đó mà 10 năm rồi, trước có mấy cái nhà cao tầng đâu. Giờ thì đầy ra, mọc lên như nấm, mấy chốc mà bằng Sài Gòn. Nay còn xây cả bến du thuyền kìa!
Trò chuyện một hồi, lại mé sang Trung Quốc, nhắc tới tụi Trung Quốc
à mà thôi, tui sợ lại đụng chạm. Tui không phải đa cấp, không làm chính trị, không phải việt tân, ...

Tui là dân đen, người dân Việt Nam thôi !!!

Nha Trang giờ của Trung Quốc rồi? Đi tour nào, đảo nào cũng thấy tụi Trung Quốc, vừa rồi có vụ Đặc Khu Kinh Tế gì rần rần cả nước đấy, giờ sao thấy im im rồi :D
Đó là suy nghĩ thôi, "Anh Tuấn nói"
Người ta qua đây du lịch, mình có thu nhập, dân mình đỡ khổ chứ sao, vấn đề là mấy cha, mấy mẹ làm chính trị á
Mấy ổng ăn cho mập, lo cho cái thân trước, rồi mới lo cho dân. Nhưng khi lo được cho dân thì hết nhiệm kì, ông khác lên thì lại khác đi.
Lúc đầu vào thì nói là lo cho dân, cho nước. Nhưng dần dần biến chất cả thôi
Tới đây thôi nghe, tôi dân đen không dám bàn chuyện vĩ mô. Tui không có tài nên không dám bàn nhiều
Tui vẫn tin vào Đảng và Nhà Nước, sống trong cuộc đời này, dân đen là tốt rồi, lên cao thì té đau. Ác giả ác báo. Bác Hồ dạy rồi "Có tài mà không có đức là người vô dụng, có đức mà không có tài thì làm việc gì cũng khó"

1 chuyến đi thật vui và nhớ mãi

Một chuyến đi để lại quá nhiều cảm xúc mà tôi không kể ra hết được, lời văn tôi có nhiêu đó thôi.
Và đây là thành quả nè


Đây là Cường Đen - Ông bạn mới của Tui


Đây là Vòng Anh, E không thích ngủ đâu


Đây là Khang - Ninja Câu Cá Đôi


Đây là Tú, Tú không thích bắt cá :D


Chú cá - bạn tui câu đó


Wow, sao mấy anh mấy chị bắt em


Mực ơi, bu vào tao làm gì, thả tao ra - Tôm nói
Một chút kinh nghiệm của lính mới


Cháy nắng, lột da rất khó chịu các bác ợ
Mục quảng cáo:
Trong video tui cũng có quảng cáo rồi, tôi bán tour dạo, nhưng chất nghe: Hết lời rồi nên tui chỉ đưa hình thôi


Ai đi câu cá biển liên hệ tui nghe
Hôm Team mình đi hết 1 triệu, mỗi người 200k. Các bạn đi đông thì số tiền trên đầu người sẽ giảm nhé!
Cảm ơn Khang: Hoa tiêu
Cường Đen: Cung cấp vũ khí (3 cần câu cho Ae trải nghiệm)
Những người bạn: Vòng Anh, Tú
Và không thể không nhắc tới Anh Tuấn - Người đàn ông của biển cả :D
Cuộc vui nào rồi cũng tàn, nhưng
HÔM NAY TÔI VUI QUÁ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.