Món Lẩu Hải Sản 20 Phút Cực Ngon

Leave a Comment
Chào mừng các bạn đã trở lại với Channel của mình!
Hôm nay (24/6/2018), món ăn tiếp theo mình muốn giới thiệu đến các bạn đó là:

"Món lẩu hải sản cực ngon trong vòng 20 phút"


Nào, chúng ta cùng theo dõi nhé

Các bước thực hiện

Bước 1: Đi chợ, chuẩn bị nguyên liệu cần thiết
  • Cá gáy biển: 40.000
  • Tôm: 10.000
  • Đậu phụ tươi: 5.000
  • Bún: 5.000
  • Nấm: 10.000
  • Mướp & Mồng tơi: 10.000
  • 1 chai gia vị nấu lẩu: 18.000
  • Xả đập dập, cắt khúc
  • Cà chua cắt lát vừa ăn
  • Chuẩn bị sẵn nắm tỏi ớt
Nguyên liệu cho món lẩu hải sản cực ngon
Nguyên liệu cho món lẩu hải sản cực ngon

Bước 2:
Các bạn cho xả, cà chua, gia vị nấu lâu (1/2 hoặc 1/3 chai) vào nồi nấu lẩu và đảo đều

Bước 3: Cho 500 ml nước sôi đã đun sẵn vào nồi lẩu. Mình thì dùng bình đung siêu tốc cho nhanh :D

Bước 4: Cho lần lượt các nguyên liệu đã chuẩn bị sẵn vào nồi lẩu các bạn nhé!

Cho lần lượt các nguyên liệu đã chuẩn bị sẵn vào nồi lẩu
Cho lần lượt các nguyên liệu đã chuẩn bị sẵn vào nồi lẩu
Cho cá gáy biển vào: Cá lâu chín nên mình cho vào trước. Sau đó mình cho lần lượt tôm, đậu phụ, nấm, mướp & mồng tơi vào
Vì mình không sài bếp ga mini, nồi lẩu điện nên mình cho vào một lượt và giữ lửa trong vòng 2 đến 3 phút. Bạn nào có sài bếp ga mini, nồi lẩu thì ăn tới đâu - bạn bỏ nguyên liệu vào tới đó để giữ được độ tươi ngon của hải sản nhé!

Tận hưởng thành quả

Chờ 2 đến 3 phút cho nguyên liệu chín, giờ mình cho thành phẩm ra bàn rồi thưởng thức thôi mấy bạn!
Món Lẩu Hải Sản 20 Phút Cực Ngon
Món Lẩu Hải Sản 20 Phút Cực Ngon
Món lẩu kèm thêm coca thì đúng bài luôn đó bạn ... :D
Và đây là chú cá gáy biển - nhân vật chính

chú cá gáy biển - nhân vật chính
Chú cá gáy biển - nhân vật chính
Bạn thấy hấp dẫn không nào, chúc bạn thành công với Món Lẩu Hải Sản 20 Phút Cực Ngon này nhé!!!
Và hẹn gặp lại các bạn ở bài viết tiếp theo

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.