3 Phương Pháp Tạo Động Lực Làm Việc Hiệu Quả

Leave a Comment
Hẳn là phần 1, phần 2 hoặc vô tình mà bạn tìm thấy được bài viết này :D
Và nếu bạn là người ghét việc đọc thì tin vui là bạn có thêm video để xem cho đỡ nhạt nhé!

Hãy đi xa hơn những gì bạn có thể tưởng tượng

3 Phương Pháp Tạo Động Lực Làm Việc Hiệu Quả

1/ Tinh thần của sóc
2/ Cách làm của Hải Ly
3/ Món quà của ngỗng

Xem video cho đỡ buồn ngủ các bạn nhỉ

Tinh thần của sóc & Cách làm của Hải Ly

Video này không có Sub việt nha các bạn. Video có sub bị bản quyền nên bị xóa rồi. Các bạn chịu khó sử dụng tính năng dịch của Youtube nhé!

Món quà của ngỗng

Bonus thêm cho các bạn thích xem phim về Gung Ho

Và mình xin được tổng hợp lại những gì mình học được về Gung Ho

Gung ho

Và Case Study của tôi: Bạn nào hứng thú thì xem thêm nhé :D

Tôi mới xây dựng một đội ngũ về Seo các bác ạ
Team chúng tôi là những con người yêu thích thể thao. Và đương nhiên chúng tôi Seo về Choithethao rồi
Đa phần là 9x: Các bạn đều rất trẻ và năng động, toàn nam thanh - nữ tú
Và hẳn là các bạn biết người Leader là ai nhỉ? 
Và 1 vài gạch đầu dòng tôi muốn chia sẻ:
  • Dìu dắt những con người có cùng nhiệt huyết và đam mê
  • Không quan tâm xuất phát điểm, chỉ cần quan tâm và hướng đến mục tiêu
  • Họ hạnh phúc, nghĩa là bạn cũng vậy

Team Seo
Cảm ơn bạn đã theo dõi hết bài viết của tôi. Và Hẹn gặp bạn ở một bài viết mới nhất!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.