Tui Bán Dầu Lạc

Leave a Comment
Cuối tuần tui hơi rãnh rỗi nên sinh nông nỗi các bác!
Tui đã từng đi bán sách, bán đồ thể thao, và giờ là
Bán dầu lạc ...



Cá Thu Hấp Dầu Lạc

Chuyện là có nhỏ E nó nhờ bán Dầu Lạc nhà tự làm

Quảng cáo là 100% nguyên chất, béo, thơm ngon
Tui thì cũng thích nấu ăn thật. Nên nhắn nó gửi cho 3 lít ăn thử rồi đăng Youtube bán dùng cho nó :D

Đấy video thì cũng làm rồi, làm cho có vậy đó :D

Mà nói đi cũng phải nói lại.

Tui ăn dầu lạc thấy ngon ngất ngây con gà tây các bác, người nhà làm nên cũng yên tâm phần nào. 
Tác dụng của dầu lạc, các bác search Google là đầy ra đó. Còn cách bảo quản thì các bác yên tâm nhé! 
E nghe đồn là để hoài không hư, bảo quản nơi thoáng mát là được nha các bác :D



Dầu Lạc Nhà Làm. Nguyên Chất 100%
Mà hỏi kỹ lại thì để 1 năm, 2 năm vẫn sài tốt nha các bác. Vì dầu lạc mua về là sài liền mà.
Cách sử dụng thì các bác dùng nấu món gì cũng được: Chiên, xào, hấp, lẩu, ... 
Trong các video tui có trên Blog thì hầu hết là sử dụng dầu lạc đó. Bác nào quan tâm thì cho E ít view nhé!!!
Bài viết này mang tính chất quảng cáo hơi thái quá. Ngày cuối tuần tui dành thời gian nghỉ ngơi, chỉ quảng cáo được nhiêu đó. Tuần sau tui có bài viết về trải nghiệm leo núi Cô Tiên Nha Trang. Các bác nhớ theo dõi nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.